Sự thật về An Cung Trúc Hoàn có tốt không, lừa đảo, giá bao nhiêu

Viết bởi catscan 8 Tháng Chín, 2020

Mục lục

Sự thật về an cung trúc hoàn của Lương y Nguyên Quý Thanh – Bài thuốc trị tai biến hiệu quả nhất hiện nay có lẽ là thông tin rất cần thiết đối với bạn đọc. Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi tới bạn những thông tin chính xác nhất để các bạn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc, và đánh giá thuốc an cung trúc hoàn chuẩn nhất.

Sự thật về an cung trúc hoàn có tốt không?

An Cung Trúc Hoàn có phải là thuốc đông y không?

Để hểu rõ về bất cứ sản phẩm nào thì quý vị cũng cần tìm hiểu về nguồn gốc, chủng loại của sản phẩm đó trước. Và để giải thích cho thắc mắc này của bạn đọc lương y Nguyễn Quý Thanh xin đưa ra câu trả lời:

An Cung Trúc Hoàn là bài thuốc đông y gia truyền dòng họ Nguyễn Quý của Việt Nam chứ không phải tên gọi “ăn cùng trúc hoàn” hay “an cung ngưu trúc hoàn” là một loại thuốc của Trung Quốc hoặc Hàn Quốc. Bài thuốc An Cung Trúc Hoàn đã được lương y Nguyễn Quý Thanh, cháu gái nhiều đời Thái y Triều Lê nghiên cứu trong 20 năm. Toàn bộ thành phần của AN CUNG TRÚC HOÀN đều là cây thảo dược quý tại Việt Nam.

an-cung-truc-hoan

Sự thật về an cung trúc hoàn

Sự thật về an cung trúc hoàn

Thuốc An Cung Trúc Hoàn đã được cấp phép chưa? hay chỉ là bài thuốc trôi nổi?!

An cung trúc hoàn lừa đảo?

Thuốc An cung trúc hoàn của lương y Nguyễn Quý Thanh là bài thuốc đông y gia truyền. Thuốc an cung trúc hoàn đã được Sở Y Tế Thái Nguyên cấp phép cho lưu hành tại Trung Tâm Phát Triển Y Học Cổ Truyền Việt Thanh. Vì vậy An Cung Trúc Hoàn không phải là bài thuốc trôi nổi lừa đảo, không đáng tin cậy.

Thuốc An Cung Trúc Hoàn có phải là thần dược cải từ hồi sinh hay không?

Thực hư thuốc an cung trúc hoàn cả tử hồi sinh. Nhiều người gọi cho nhà thuốc hỏi rằng An Cung Trúc Hoàn có thể cứu sống người sắp qua thế giới bên kia không? An cung trúc hoàn có thể cải từ hồi sinh không vv… và rất nhiều câu hỏi mà bệnh nhân nghĩ rằng An Cung Trúc Hoàn là một loại thần dược có thể chữa trị bách bệnh.

Hôm nay tôi xin được giải đáp và đính chính rằng:

  • Thuốc An Cung Trúc Hoàn không phải thần dược có thể chữa được bách bệnh.
  • Thuốc An Cung Trúc Hoàn không phải lúc nào cũng có tác dụng nhanh trong vòng một đến 2 tuần. Vì an cung trúc hoàn là bài thuốc đông y nên cơ địa có người hợp thuốc sẽ tác dụng rất nhanh như: trường hợp của (cô Hoài ở Hải Phòng, em Phong ở Đắc Lắk, Ông Trương ở Thái Nguyên, Ông Nghị ở Hà Nội, Bà Lan ở Tiệp Khắc, Bác Sĩ Yên ở Ninh Bình, Vợ nguyên giám đốc bệnh viện 103) vv… và rất nhiều trường hợp có tác dụng nhanh chỉ trong một vài tuần hoặc một vài ngày khác.

An Cung Trúc Hoàn có phải là thuốc của Trung Quốc hay Hàn Quốc?

Nhiều người đọc những bài viết ở đâu đó về An Cung Ngưu Hoàng Hoàn rồi lầm tưởng An Cung Trúc Hoàn với An Cung Ngưu Hoàng Hoàn là một.

Lương y Nguyễn Quý Thanh xin được trả lời: An Cung Ngưu Hoàng Hoàn là thuốc của Trung Quốc hoặc một vài loại của Hàn Quốc. Còn An Cung Trúc Hoàn là sản phẩm của lương y Nguyễn Quý Thanh, bài thuốc quý gia truyền từ nhiều đời, không sử dụng các hợp chất pha tạo, 100% thành phần là các vị thuốc quý.

Thuốc An Cung Trúc Hoàn đã được rất nhiều đơn vị báo chí đi kiểm chứng, đưa tin. Trong số đó có cả kênh của đài truyền hình VTC14 họ đã làm phóng sự ngắn về một bệnh nhân bị tai biến nặng, bệnh viện trả về lo hậu sự đã dùng An Cung Trúc Hoàn và hoàn toàn bình phục.

Nói vậy để bạn đọc hình dung rằng An Cung Trúc Hoàn không phải là một bài thuốc trôi nổi, thuốc giả, lừa đảo người bệnh để kiếm tiền. Thuốc An Cung Trúc Hoàn thực sự có công dụng tốt trong điều trị bệnh tai biến mạch máu não, phòng chống tai biến mạch máu não, hỗ trợ điều trị người sau tai biến mạch máu não, người bị tai nạn, liệt chân tay, teo não vv…

Đặt hàng chính hãng trên Shopee để được hưởng Freeship cũng như nhiều chương trình giảm giá khác: Tại đây

Thành phần An Cung Trúc Hoàn có phải từ dược liệu không?

100% thành phần có trong An Cung Trúc Hoàn đều là thảo dược quý tại Việt Nam. Các dược liệu được Lương y Quý Thanh tìm kiếm, thu mua từ những vùng dược liệu sạch hoặc trên những vùng rừng núi. Để đảm bảo tính gia truyền, cổ truyền của dòng họ, An Cung không sử dụng thêm bất cứ thành phần nào khác ngoài thảo dược.

Một số thành phần chính trong thuốc là:

– Ô Rô – Asteraceae –  là một cây nhỏ, cao 0,5-1,5m có một số tên gọi như ắc ó, ô rô nước, ô rô gai, sơn ngưu bàng, lão thử lặc, dã hồng hoa.Tên khoa học gọi là Circus Japonicus Maxim, thuộc họ Cúc Asteraceae. Tác dụng của ô rô là chủ trị tiểu tiện ra máu, thổ huyết, máu cam, chảy máu băng đới ngoài ra còn có thể làm mát huyết, tiêu thũng.

– Sỏi Mật Bò hay còn gọi Ngưu Hoàng chữa trị các bệnh như trúng phong bất tỉnh, ung thư, cổ họng sưng đau, thanh tâm giải độc, đinh nhọt, khai khiếu hóa đàm, lương can tức phong(Có tính mát, vị ngọt, vào hai kinh tâm và can).

– Đảng Sâm – Codonopsis pilosula (Franch) Nannf (Chữa các bệnh như ích Phế khí, trị Tỳ Vị hư yếu, phế hư, khí huyết đều suy, không có sức, ăn ít, khát, tiêu chảy lâu ngày, thoát giang. Ngoài ra, đảng sâm còn có khả năng chữa các bệnh như bạch huyết, nội thương, gầy ốm, khí suyễn, hư lao, các chứng thai sản, phát sốt, băng huyết.)

– Trúc Hoàng – Concretin silicea Bambusa chủ trị trừ đàm nhiệt, tinh thần hôn ám, thanh tâm trị trúng phong đàm mê tâm khiếu, có vị ngọt, tính hàn, trấn kinh.

– Nấm Linh Xanh – Ganoderma lucidum có tác dụng chống oxy hoá, chống lại các khối u, ngăn chặn sự tấn công các màng tế bào gây ra lão hoá cơ thể, kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virut, thanh lọc cơ thể, tăng tốc độ trao đổi chất giữa các tế bào, tăng hệ thống miễn dịch, giảm căng thẳng, loại bỏ độc tố, mệt mỏi…)

– Địa Long – Lumbricus có tác dụng giusp người bệnh hạ nhiệt, an thần, đối với phế quản được Nhật Bản nghiên cứu và áp dụng năm 1991. Ngoài ra, địa long làm giãn phế quản có tác dụng hạ cơn suyễn, tăng hoạt tính dung giải của Fibrin chống tạo thành huyết khối, chống co giật, phá huyết, và kháng Histamin)

Tham khảo Video VTC NEWS Phỏng vấn Lương y Nguyễn Quý Thanh:

Cơ chế tác động của An Cung Trúc Hoàn lên cơ thể như thế nào?

Với cơ chế tác động tuân thủ theo tự nhiên, nguồn gốc của vạn vật như các cụ đã từng nói “Thận là tiên thiên chi bảo, nguồn gốc của con người”. Chính vì vậy An cung Trúc Hoàn, trước tiên là giúp bổ thận, thận sinh cốt tuỷ, tuỷ sinh tinh, tinh sinh cốt não vv… Hay đơn giản là “bổ thận tiêu viêm, thông điều kinh lạc, hồi sinh tế bào hồng cầu huyết sắc tố”.

Với cơ chế tác động, trị bịnh tận gốc, An Cung Trúc Hoàn giúp bệnh nhân hồi phục từ bên trong cơ thể. Từ đó gia tăng thể lực, cơ quan lục phủ ngũ tạng, nhanh chóng hồi phục các bộ phận cơ thể đang kém hoạt động.

Đặt hàng chính hãng trên Shopee để được hưởng Freeship cũng như nhiều chương trình giảm giá khác: Tại đây

Tác dụng của An Cung Trúc Hoàn có thực sự tốt đối với người tai biến, liệt không?

Mỗi bài thuốc đều có một công dụng nhất định. An Cung Trúc Hoàn là bài thuốc đông y, vì vậy bài thuốc cũng phải tuân thủ theo tính chất, phòng và chữa bệnh của đông y.

  • Tác dụng của thuốc đông y với cơ thể thường chậm hơn so với thuốc tây và một số thuốc đặc trị khác.
  • An Cung Trúc Hoàn thực sự hiệu quả với liệu trình điều trị, phòng bệnh từ 3 lọ trở lên. Một số trường hợp sử dụng chỉ 2-3 tuần đã có chuyển biến là do cơ địa hấp thụ tốt. Vì vậy quí vị không nên quá nóng vội mà ảnh hưởng đến quá trình hỗ trợ điều trị của An Cung Trúc Hoàn.
  • Theo số liệu nghiên cứu tiền lâm sàng từ năm 1997 với trên 1.000 người thiếu máu não, nhũn não, vỡ mạch não, dùng hoạt chất An Cung Trúc Hoàn sau 7 – 10 ngày đều cho thấy cải thiện rõ rệt.

Qua một vài thông số trên, cùng kết quả thực tiễn cho thấy, An Cung Trúc Hoàn đã và đang thực sự có tác dụng đối với bệnh nhân bị Tai Biến, Huyết Áp, Tiền Đình, Liệt Người, Vỡ Mạch Máu Não vv…

An cung trúc hoàn giá bao nhiêu?

An cung trúc hoàn hiện tại được bán với giá 1.500.000 tại 54F, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. Nhiều bệnh nhân cho rằng đây là giá khá cao. Tuy nhiên, so với giá cả các loại thuốc chữa tai biến trên thị trường thì đây là giá khá rẻ. Một viên thuốc an cung ngưu hoàng hoàn có giá lên tới 2.900.000 mà thành phần dược liệu cũng như tác dụng kém hiệu quả hơn rất nhiều so với an cung trúc hoàn.

Lưu ý: Đã có trường hợp sử dụng thuốc an cung ngưu hoàng hoàn bị chảy máu toàn thân. Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết trên báo Vietnamnet.vn: Tại đây

Hình ảnh an cung trúc hoàn

hinh-anh-an-cung-truc-hoan

Hình ảnh an cung trúc hoàn

Hình ảnh an cung trúc hoàn chính hãng

Cách sử dụng thuốc An Cung Trúc Hoàn 

Hướng dẫn sử dụng, các uống an cung trúc hoàn các bạn phải tuân thủ theo như tư vấn của chuyên viên, lương y Nguyễn Quý Thanh hoặc tham khảo thông tin dưới đây.

Người điều trị: Ngày uống 2 – 3 lần. Mỗi lần 10ml (tương đương với một thìa cà phê), pha với 100ml nước ấm, uống sau bữa ăn 15 – 20 phút. Mỗi lọ dùng trong khoảng 7 ngày. Trường hợp mới bị, những ngày đầu cứ 2 – 3 tiếng cho uống 1 thìa cà phê.

Người phòng bệnh mỗi ngày uống 1 lần 10ml, tức 20 ngày/lọ.

Chống chỉ định: Phụ nữ có thai và cho con bú.

Kiêng kỵ: không ăn thịt chó trong thời kỳ uống thuốc.

Đã ai uống An Cung Trúc Hoàn và sản phẩm khác của lương y có hiệu quả chưa?

Đây là câu hỏi hay nhất, nhiều người hỏi nhất! Để giúp bệnh nhân có góc nhìn trung lập hơn tôi xin đưa quí vị đến với những bài viết chuyên biệt từ bệnh nhân, các cơ quan báo chí truyền thông vào cuộc xác thực hiệu quả của từng bài thuốc.

Đặt hàng chính hãng trên Shopee để được hưởng Freeship cũng như nhiều chương trình giảm giá khác: Tại đây

Ai đã dùng an cung trúc hoàn

Một số trường hợp chính mà bệnh nhân đã dùng an cung trúc hoàn khỏi bệnh được nhiều báo đài đưa tin. Các bạn đọc có thể tham khảo và tìm hiểu:

  • Ông Nông Viết Chương địa chỉ xóm Phúc Lộc, xã Cao Ngạn, TP Thái Nguyên (Chi tiết: Báo giao thông)
  • Bà Nguyễn Thị Phượng, quê Kim Bài, Thanh Oai, Hà Nội (Chi tiết: infonet.vn )
  • Cô Dương Thị Hoài xóm 1 (xã Cộng Hiền, Vĩnh Bảo, Hải Phòng) (Chi tiết: VTCNew)
  • Bác Sĩ Văn Yên, 674 đường 30/6 phô Vân Giang, Ninh Phong, Ninh Bình (Chi tiết: Doisong.vn)
  • Ông Đỗ Xuân Đãi, 85 tuổi, trú tại thôn Phong Cốc, xã Xuân Minh, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa (Chi tiết: Tại đây)

Ngoài ra, các bạn cũng có thể xem thêm thông tin an cung trúc hoàn webtretho theo link: Tại đây

Thuốc An Cung Trúc Hoàn mua ở đâu, có cần đến tận nơi để mua hay không?

Mua an cung trúc hoàn ở đâu là điều mà bệnh nhân nào cũng muốn biết. Xã hội phát triển, nhiều người kinh doanh bất hợp pháp, lừa đảo, niềm tin với cộng đồng bị lung lay. Vì vậy để mua được sản phẩm tốt, nên chọn một đơn vị tin cậy, rõ ràng. Vì vậy, các bạn vui lòng chỉ gọi điện theo số Hotline để được lương y và các chuyên viên tư vấn chi tiết về bệnh tình cũng như đặt mua thuốc.

Địa chỉ bán an cung trúc hoàn tại 54F, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. Nếu ở gần các bạn có thể đến tận nơi tại mua. Lưu ý: Nên gọi điện thoại trước để được chuyên viên và lương y tư vấn có nên mua thuốc hay không để tránh mất thời gian của bạn.

Sản phẩm chính của lương y Nguyễn Quý Thanh trên thị trường là gì?

Hiện tại với tâm huyết của lương y Nguyễn Quý Thanh và cộng sự. Lương y Nguyễn Quý Thanh có tất cả 4 sản phẩm chính cốt lõi lưu hành. Tất cả sản phẩm đều được đông đảo bệnh nhân tin dùng vì giá trị thực mà sản phẩm mang lại.

Đặt hàng chính hãng trên Shopee để được hưởng Freeship cũng như nhiều chương trình giảm giá khác: Tại đây

Sản phẩm lưu hành của Lương y Quý Thanh mà quí vị có thể chọn lựa gồm có:

  1. An Cung Trúc Hoàn
  2. Dưỡng Tâm Hoàn
  3. Rối Loạn Tiền Đình
  4. Xoang Quý Thanh
  5. Tiểu Đường

Trên đây là bài viết “Sự thật về an cung trúc hoàn”. Hi vọng bài viết có thể cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích. Mọi thắc mắc cũng như câu hỏi cần tư vấn về thuốc trị bênh tai biến mạch máu não vui lòng gọi điện tới số Hotline: 0988.29.2525 để được Lương y và các chuyên viên giải đáp. 11 Sự thật về an cung trúc hoàn cần phải biết trước khi mua

>>Xem thêm: 199+ Ảnh mèo cute trái tim, ngầu, dễ thương, ngộ nghĩnh, đen đẹp

Bình luận